Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Dịch vụ du lịch VQG Bến En

Bến En là nơi có thể tham gia các hoạt động dã ngoại như: cắm trại, câu cá, bắt cua đá, nướng cá...
Du khách cũng có thể tìm hiểu những phong tục tập quán, lễ hội của các dân tộc Thổ, Mường, Thái... gắn với các đền, phủ mang đậm dấu ấn lịch sử - văn hóa tâm linh, như:
Đền Phủ Na (xã Xuân Du)... đền Khe Rồng (xã Hải Long) thờ một vị tướng của Lê Lợi trong cuộc khởi nghĩa Lam Sơn đầu thế kỷ XV; đền Phủ Sung (xã Hải Vân) thờ Liễu Hạnh thánh mẫu... Tất cả vẻ đẹp của thiên nhiên và con người ở đây đã tạo cho Bến En nói riêng và Như Thanh nói chung một nét độc đáo riêng mà ít nơi nào có được.
Tiềm năng thì sẵn có là vậy, song những năm qua, hiệu quả kinh doanh du lịch, dịch vụ ở Bến En còn thấp, lượng khách đến tham quan chưa nhiều, chưa tạo được thương hiệu du lịch đủ mạnh... Để khai thác một cách có hiệu quả tiềm năng du lịch sinh thái, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bến En đang tập trung khai thác thế mạnh cảnh quan thiên nhiên để phát triển loại hình du lịch sinh thái. Bên cạnh đó, việc phát triển du lịch cộng đồng ở Bến En cũng vô cùng quan trọng, không chỉ tạo việc làm cho nhân dân địa phương mà còn góp phần phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống đồng bào dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, bảo vệ môi trường sinh thái. Đồng thời, tăng cường công tác liên doanh, liên kết với các đơn vị hoạt động du lịch trong và ngoài tỉnh tổ chức các tour, tuyến du lịch với nhiều hình thức đa dạng nhằm thu hút khách đến tham quan, nghỉ dưỡng dài ngày tại vườn.
Dịch vụ Bến En
Tắm thuốc người Dao Đỏ - Bến En

Theo truyền thuyết, người Dao thường dùng những vị thuốc lá từ trên rừng về nấu nước tắm cho mọi người vào ngày cuối năm, để sạch sẽ đón năm mới. Ngoài ra, vị thuốc lá này còn rất tốt cho người phụ nữ sau khi sinh phòng chống các bệnh khi về già yếu.

Từ truyền thuyết này mà bài thuốc lá của người Dao đã truyền đi khắp nơi. Nhưng trên không ai biết chính xác bài thuốc này gồm những gì là đủ, là đúng. Nó được người Dao dùng cho các bà mẹ sau khi sinh nhưng nhiều quý ông khoẻ mạnh vẫn cứ tắm bình thường!

 dịch vụ ở đây.
Xem phim 3D
Với sức chứa hơn 100 khách cho 1 lượt trung tâm chiếu phim 3D - Thị trấn Bến Sung , trung tâm vui chơi Bến En thuộc công ty Du lịch và Bảo tồn du lịch Bến En sở hữu. 


Nhà hàng Bến En
Với dãy nhà hàng thiết kế theo kiến trúc mang vẻ đẹp dân tộc, truyền thống, với sức chứa lên tới hơn 300 khách. Tận hưởng trong không gian nhà sàn nhà gỗ mát mẽ mùa hè và ấm áp mùa đông sẽ cho quý khách một cảm nhận độc đáo khi đến với VQG Bến En. Chúng tôi hân hạnh đón quý khách với các đặc sản đặc trưng của VQG Bến En, các món đặc sản Rừng, đặc sản Sông, các món rau rừng rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Thực đơn quý khách sẽ được chọn lựa trước để nhà hàng chúng tôi tiện việc phụ vụ.
Phòng hát Karaoke
Với số lượng 4 phòng hát sức chứa tốt. Chất lượng âm thanh và dịch vụ tuyệt đối cho quý khách tận hưởng 1 không gian âm nhạc co tại đồng quê, lãng mạn mà hiện đại.
Dịch vụ đặt phòng
Với 2 khách sạn 2 sao, 1 nhà nghỉ tại VQG Bến En với sức chứa tối đa cho khách du lịch vào mùa cao điểm. Chúng tôi luôn luôn tận tình và đón chào quý khách tới với VQG Bến En để xử dụng các dịch vụ của ks 2 sao nơi đây với đầy đủ tiên nghi và dịch vụ tận phòng cho quý khách.
Phòng bên trong đập

Dịch vụ khác
Đến với khu du lịch Vườn Quốc Gia Bến En, quý khách được đắm mình trong những seri dịch vụ của chúng tôi, buổi tối quý khách có thể tập Erobic chơi Tenis, tập Golf tại trung tâm Bến En, chơi Game và thưởng thức khung cảnh thơ mộng, hoang sơ nơi rưng núi.........
Liên hệ : 0978.845.089 - 0974.857.990 - 0373.557.888
Gặp Chị Công




1 nhận xét:

  1. đúng là đúng việt nam luôn
    vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours

    Trả lờiXóa