Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Long Hai Beach Resort - Long Điền - Bà Rịa - Vũng Tàu giá hấp dẫn


Long Hai Beach Resort - Long Điền - Bà Rịa - Vũng Tàu
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, Thị trấn Long Hải, 
Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Số ĐT: 0974.598.763 
Tổng quan:  Khu nghỉ mát Long Hải Beach nằm trong khu thị trấn Long Hải xinh đẹp nổi tiếng với nhiều loài hải sản đa dạng
và phong phú. Long Hải Beach Resort là khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và sang trọng với kiến trúc cổ điển mang tiêu chuẩn quốc tế với tòa nhà cao vời vợi nguy nga và lộng lẫy.
Khu nghỉ dưỡng với 110 phòng gồm các loại: Deluxe, Bungalow, Suite Villa và VIP được trang trí với một gam màu nhẹ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái. Tại khu nghỉ dưỡng này có nhiều dịch vụ phục vụ cho hoạt động thể thao, trò giải trí như đua ngựa, đua chó, hát karaoke, massage, câu cá, chơi tennis, bi - da…
Với hồ bơi rộng 1200m2 được thiết kề nằm sát bờ biển với một màu nước xanh trong tựa giống nước biển. Long Hải Beach Resort thiết kế như vậy để cho Du Khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Biển sẽ dành cho những Du Khách nào thích tắm biển vùng vẫy chơi đùa giữa thiên nhiên. Còn hồ bơi sẽ dành cho những Du Khách thích sự an toàn hơn. Ngoài ra để tận dụng vẻ đẹp của hồ bơi, Long Hải Beach Resort còn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời dưới những ngọn đèn lung linh nhiều màu sắc tạo cho Du Khách sự gần gũi đưa mọi người gần nhau hơn.
Bên cạnh đó, Quí khách còn được phục vụ bởi nhà hàng tại đây với nhiều thực đơn đa dạng và phong phú cộng với nhiều loại thức uống trái cây, rượu vang, nước ép….Hơn thế nữa hãy để đội ngũ hân viên được phục vụ bạn bằng dịch vụ Spa như là: phòng tắm hơi, xông hơi, bể sục Jacuzzi cho bạn cảm giác yên tâm và giải tỏa căng thẳng.
 Vị trí
Long Hải, Long Điền
Xếp loại: Khách sạn 4 sao
Xem ảnh







1 nhận xét:

  1. mình thích vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours vô cùng vì dịch vụ của mình

    Trả lờiXóa